nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, món ăn, thông tin ẩm thực việt nam
nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, món ăn, thông tin ẩm thực việt nam
Mon an trong tuan PHÂN LOẠI

owner
Staff
monan end news end news
thumbnail

Trà giúp giảm nguy cơ ung thư da

Uống hai tách trà một ngày có thể giảm nguy cơ ung thư da, theo một nghiên cứu của Mỹ.

Các nhà nghiên cứu tại Trường Y khoa Dartmouth ở New Hampshire (Anh) so sánh thói quen uống trà của 1.400 người có bệnh ung thư da và 700 người không mắc bệnh này. Cuộc nghiên cứu cho rằng các hóa chất trong trà có tác dụng bảo vệ da.

Các nhà khoa học đã phỏng vấn những người mắc ung thư da, cùng với nhóm người mạnh khỏe, tuổi từ 25-74, về chế độ ăn uống, lối sống và thói quen uống trà xanh và trà đen của họ. Cả hai loại trà đều có nhiều chất chống ôxy hóa mà các nghiên cứu với động vật cho thấy có khả năng ngăn ngừa việc phát triển tế bào ung thư.

Ánh nắng mặt trời là một yếu tố góp phần gây ra khoảng 90% các trường hợp mắc ung thư da. các chuyên gia ung thư Anh cảnh báo rằng cách tốt nhất để phòng ngừa ung thư da là bảo vệ da.

Theo BBC

print  In tin tức này      

    Giới thiệu cho bạn bè món ăn này GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ:
    Nhập vào email của bạn và của người mà bạn muốn giới thiệu, sau đó nhấn nút "Gửi email". Người ấy sẽ nhận được email giới thiệu trang tin tức này.
    Email của bạn   Email của người nhận
    CÁC TIN KHÁC:
    bullet   Càfê – chất độc hấp dẫn (23/07/2008)
    bullet   Các tính năng kỳ diệu của mật ong (16/06/2008)
    bullet   5 món sinh tố giúp phòng trị cao huyết áp, tiểu đường (14/05/2008)
    bullet   Dưỡng chất từ Sữa chua (14/05/2008)
    bullet   Vải thiều món ăn vị thuốc (14/05/2008)
    bullet   Cà rốt - Chúa của các loại rau (14/05/2008)
    bullet   Chọn dầu ăn gửi sức khoẻ (24/01/2008)
    bullet   Chè đắng và tác dụng chữa bệnh (24/01/2008)
    bullet   Mướp đắng vị thuốc chống ung thư (09/01/2008)
    bullet   Ăn nhiều thịt xông khói dễ bị bệnh phổi (16/05/2007)
Lên trên