nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, món ăn, thông tin ẩm thực việt nam
nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, món ăn, thông tin ẩm thực việt nam
Mon an trong tuan PHÂN LOẠI

owner
Staff
monan end news end news
thumbnail

Tác dụng của nước quế

Theo Hãng tin Reuters, các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Malmo (Thụy Điển) phát hiện chỉ cần cho thêm một thìa nước quế vào món tráng miệng ngọt có thể giúp làm dịu đi tình trạng tăng đường huyết đột ngột, hiện tượng có thể xảy ra sau khi ăn đồ ngọt.

Có 14 người tình nguyện tham gia vào cuộc nghiên cứu trên. Họ được đo mức đường huyết trước và sau khi ăn bánh ngọt pudding và một lần nữa ăn bánh có thêm thìa nước quế. Kết quả cho thấy lượng đường huyết sau khi ăn bánh có cho thêm quế thấp hơn nhiều so với mức đường huyết khi họ ăn bánh bình thường. Theo nhóm nhà khoa học, quế đã làm giảm tỷ lệ thức ăn chuyển từ bao tử đến ruột, giảm tình trạng chất đường đổ dồn đột ngột vào máu.

Theo thanhnienonline

print  In tin tức này      

    Giới thiệu cho bạn bè món ăn này GIỚI THIỆU CHO BẠN BÈ:
    Nhập vào email của bạn và của người mà bạn muốn giới thiệu, sau đó nhấn nút "Gửi email". Người ấy sẽ nhận được email giới thiệu trang tin tức này.
    Email của bạn   Email của người nhận
    CÁC TIN KHÁC:
    bullet   Các tính năng kỳ diệu của mật ong (16/06/2008)
    bullet   5 món sinh tố giúp phòng trị cao huyết áp, tiểu đường (14/05/2008)
    bullet   Dưỡng chất từ Sữa chua (14/05/2008)
    bullet   Vải thiều món ăn vị thuốc (14/05/2008)
    bullet   Cà rốt - Chúa của các loại rau (14/05/2008)
    bullet   Chọn dầu ăn gửi sức khoẻ (24/01/2008)
    bullet   Chè đắng và tác dụng chữa bệnh (24/01/2008)
    bullet   Mướp đắng vị thuốc chống ung thư (09/01/2008)
    bullet   Dùng lạc trị ho (26/07/2007)
    bullet   6 cách tránh bệnh mùa nóng (29/06/2007)
Lên trên